การสำรวจระดับความพึงพอใจ ความต้องการความคาดหวัง และข้อเสนอแนะของผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสียต่อคุณภาพการให้บริการของหน่วยงานในสังกัดกระทรวงคมนาคม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568
1. กลุ่มผู้รับบริการ
“ผู้รับบริการ” หมายถึง ผู้ที่มารับบริการจากหน่วยงานโดยตรง หรือผ่านช่องทางการสื่อสารต่าง ๆ ทั้งนี้ รวมถึงผู้รับบริการ ที่เป็นส่วนราชการด้วย
2. กลุ่มผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย
“ผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย” หมายถึง ผู้ที่ได้รับผลกระทบทั้งทางบวกและทางลบ ทั้งทางตรงและทางอ้อมจากการดำเนินการ ของหน่วยงาน โดยที่ไม่ได้เป็นกลุ่มผู้รับบริการ